Lịch sử Beurer

Năm 1919 Käthe và Eugen Beurer sống trong điều kiện nghèo nàn tại Frauenstrasse 57 ở Ulm. Nhưng đôi vợ chồng, đặc biệt là Käthe Beurer là động lực, có một ý tưởng, một tầm nhìn: như là một thay thế cho chai nước nóng rất phổ biến sau đó, các miếng làm nóng bằng điện sẽ cung cấp cho mọi người ấm áp trong tương lai. Một phát minh rất thực tế trong thời gian mà hệ thống sưởi trung tâm không phải là một tính năng tiêu chuẩn của một ngôi nhà. Heinrich Stanger từ Reutlingen đã trở nên quen thuộc với việc sản xuất miếng đệm sưởi ấm trong khi ở Mỹ và sau khi trở về Ulm vào năm 1908, bắt đầu sản xuất những mẫu xe đầu tiên ở Đức. Do đó, chuyên môn có liên quan trên tay khi Käthe Beurer và chồng của cô mạo hiểm vào việc tự kinh doanh vào năm 1919. Mặc dù tất cả các hoàn cảnh khó khăn, “sản xuất” bắt đầu, mặc dù trong điều kiện khiêm tốn lúc đầu.

1923
Do lạm phát mạnh, công ty đang trên bờ vực sụp đổ.
1924
Eugen và Käthe Beurer đã bị thuyết phục về sản phẩm của họ và được tổ chức theo tầm nhìn của họ.
1927
Các doanh nhân Hermann Bantleon gia nhập công ty trẻ, sau khi công ty được nhập vào sổ đăng ký thương mại.
1930
Vào cuối những năm 1920, đầu của con mèo được thiết lập làm biểu trưng. “Beurer mèo mang lại sự ấm áp và thoải mái cho một chiếc giường lạnh!” Đó là khẩu hiệu mà Beurer tích cực và vui vẻ giải quyết các khách hàng tiềm năng từ năm 1930 trở đi. Biểu tượng con mèo thống nhất tất cả những phẩm chất mà người ta mong đợi từ những sản phẩm của công ty trẻ này. Sự ấm áp, thoải mái và hạnh phúc tất cả nên được trải nghiệm bởi các chủ sở hữu của miếng đệm sưởi ấm Beurer. Con mèo thực sự trên đùi đã vào thời điểm này đã trở thành một chút của một cựu chiến binh. Các thuộc tính khác của người bạn thân thiết, bốn chân của chúng tôi – sự tin tưởng, sự ấm cúng và tin cậy – đồng nghĩa với các sản phẩm của Beurer. Đầu của con mèo sẽ mô tả hình ảnh của Beurer trong gần 70 năm.
1931
Eugen Beurer đã được cấp bằng nhiệt và sửa chữa nhiệt, do đó đặt nền móng cho các tấm gia nhiệt điều chỉnh nhiệt.
1933
Hermann Bantleon từ chức như một đối tác của công ty.
1934

Sau một khởi đầu khó khăn, những thành công và thất bại ban đầu, Beurer đã tổ chức lễ kỷ niệm lần thứ 15 vào năm 1934. Sự kiện quan trọng này cũng đánh dấu bước
khởi đầu của sự thay đổi đổi mới cho công ty trẻ. Bernhard Beurer, con trai của cặp vợ chồng sáng lập, gia nhập công ty ở tuổi 22 và mang lại năng lượng trẻ trung cho doanh nghiệp. Trong khi công việc vất vả sản xuất miếng đệm sưởi vẫn tiếp tục ở Ulm, Bernhard đi khắp nơi trên đất nước, trở thành “một người bán hàng tự hỏi”. Được hỗ trợ bởi 

tình hình kinh tế nói chung và các hoạt động du lịch phong phú của Beurer junior, công ty đã trải qua một sự tăng trưởng nhanh chóng.

1939
Với sự thay đổi thế hệ, Beurer đã có một bước nhảy vọt khổng lồ. Năm 1935, công ty đã có 100 nhân viên. Các 

hoạt động du lịch rộng lớn của Bernhard Beurer đã đặt nền tảng cho sự phân phối thành công và sự phát triển của thương hiệu. Trước khi chiến tranh bắt đầu, sản xuất phải được tăng lên, dẫn đến việc di chuyển đến một nhà hàng cũ ở Söflinger Strasse ở Ulm, nơi Beurer vẫn có trụ sở chính cho đến ngày nay.

1940
Beurer đóng góp cho nỗ lực chiến tranh bằng cách sản xuất quần áo nhiệt đặc biệt cho phi công.
1943
Trong Chiến tranh thế giới thứ hai, Beurer sản xuất sản phẩm vì mục đích quân sự, trong số những thứ khác, cho đến năm 1943. Vào cuối năm 1943, sản xuất phải ngừng lại, vì các sản phẩm sưởi ít liên quan hơn trong chiến tranh.
1944
Tuy nhiên, trong quá trình chiến tranh, thành phố quê hương của công ty không được khắc phục hậu quả nghiêm trọng của các vụ đánh bom đồng minh, ngày càng trở nên sâu sắc hơn vào cuối cuộc xung đột. Là một trung tâm quan trọng của ngành công nghiệp vũ khí Đức, thành phố là một mục tiêu chính cho các vụ đánh bom, ngày càng được tăng cường từ năm 1944, và cũng được thực hiện vào ban ngày từ mùa xuân cùng năm. Cuộc tấn công tồi tệ nhất diễn ra vào ngày 17 tháng 12 năm 1944. Tổng cộng có 1500 tấn bom nổ và gây cháy nổ đã biến thành phố Ulm thành một biển lửa.
1945
Năm 1945, toàn bộ khu vực công ty ở Söflingen nằm trong đống đổ nát và tro tàn, máy móc đắt tiền và nguyên liệu thô đã bị phá hủy và lúc đầu nó trông giống như khởi động lại sẽ là không thể. Tinh thần kinh doanh của gia đình Beurer, giống như ở nhiều công ty cỡ vừa của Đức, không gián đoạn và do đó việc xây dựng lại nhà máy Beurer bắt đầu ngay sau khi kết thúc chiến tranh. Trong cùng năm đó, công ty đã có thể bắt đầu sản xuất ban đầu – mặc dù hạn chế.
1949
Beurer đầu tư mạnh vào quảng cáo và tiếp thị.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *