Năm 1919 Käthe và Eugen Beurer sống trong điều kiện nghèo nàn tại Frauenstrasse 57 ở Ulm. Nhưng đôi vợ chồng, đặc biệt là Käthe Beurer là động lực, có một ý tưởng, một tầm nhìn: như là một thay thế cho chai nước nóng rất phổ biến sau đó, các miếng làm nóng bằng điện sẽ cung cấp cho mọi người ấm áp trong tương lai. Một phát minh rất thực tế trong thời gian mà hệ thống sưởi trung tâm không phải là một tính năng tiêu chuẩn của một ngôi nhà. Heinrich Stanger từ Reutlingen đã trở nên quen thuộc với việc sản xuất miếng đệm sưởi ấm trong khi ở Mỹ và sau khi trở về Ulm vào năm 1908, bắt đầu sản xuất những mẫu xe đầu tiên ở Đức. Do đó, chuyên môn có liên quan trên tay khi Käthe Beurer và chồng của cô mạo hiểm vào việc tự kinh doanh vào năm 1919. Mặc dù tất cả các hoàn cảnh khó khăn, “sản xuất” bắt đầu, mặc dù trong điều kiện khiêm tốn lúc đầu.
Sau một khởi đầu khó khăn, những thành công và thất bại ban đầu, Beurer đã tổ chức lễ kỷ niệm lần thứ 15 vào năm 1934. Sự kiện quan trọng này cũng đánh dấu bước
khởi đầu của sự thay đổi đổi mới cho công ty trẻ. Bernhard Beurer, con trai của cặp vợ chồng sáng lập, gia nhập công ty ở tuổi 22 và mang lại năng lượng trẻ trung cho doanh nghiệp. Trong khi công việc vất vả sản xuất miếng đệm sưởi vẫn tiếp tục ở Ulm, Bernhard đi khắp nơi trên đất nước, trở thành “một người bán hàng tự hỏi”. Được hỗ trợ bởi
tình hình kinh tế nói chung và các hoạt động du lịch phong phú của Beurer junior, công ty đã trải qua một sự tăng trưởng nhanh chóng.
hoạt động du lịch rộng lớn của Bernhard Beurer đã đặt nền tảng cho sự phân phối thành công và sự phát triển của thương hiệu. Trước khi chiến tranh bắt đầu, sản xuất phải được tăng lên, dẫn đến việc di chuyển đến một nhà hàng cũ ở Söflinger Strasse ở Ulm, nơi Beurer vẫn có trụ sở chính cho đến ngày nay.