Quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ hàng hoá, đối chiếu sản phẩm với chứng từ, phiếu bảo hành (nếu có) trước khi nhận hàng nhằm đảm bảo quyền lợi của Quý khách trong việc Đổi/Trả hàng và Bảo hành sản phẩm, đồng thời liên hệ với bộ phận Bảo hành theo thông tin: 19006852 , Email: [email protected] để biết chi tiết về tình trạng bảo hành của sản phẩm.
Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
– Quý khách vui lòng mang sản phẩm lỗi tới trung tâm bảo hành của HỢP PHÁT để được hỗ trợ bảo hành.
Hà Nội: 22 Xã Đàn, Phường Kim Liên, Quận Đống Đa, Hà Nội
Hồ Chí Minh: Số 61/3 Cư Xá Lữ Gia, P.15, Q.11, TP. Hồ Chí Minh
1. Trường hợp được bảo hành
HỢP PHÁT thực hiện bảo hành khi quý khách gửi sản phẩm về công ty theo một trong 2 địa chỉ sau:
Hà Nội: 22 Xã Đàn, Phường Kim Liên, Quận Đống Đa, Hà Nội
Hồ Chí Minh: Số 61/3 Cư Xá Lữ Gia, P.15, Q.11, TP. Hồ Chí Minh
Các sản phẩm được bảo hành trong các trường hợp sau:
– Trong trường hợp sự cố hư hỏng được xác định do lỗi của nhà sản xuất và vẫn còn thời hạn bảo hành.
– Sản phẩm không có dấu hiệu can thiệp của bên thứ 03 (sửa chữa ngoài).
– Số series, tem niêm phong trên sản phẩm và phiếu bảo hành phải giống nhau, nguyên vẹn, không rách mất hoặc bị cạo sửa.
– Hàng hóa không bị tác động của môi trường (thấm nước, hóa chất ăn mòn, tác động nhiệt gây biến dạng).
– Hàng hóa sẽ được sửa chữa hoặc đổi mới và miễn phí vận chuyển trả hàng bảo hành với những khách hàng trong nội thành TP. Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh (dưới 15km). Với những khách hàng không thuộc nội thành Hà Nội và Hồ Chí Minh (trên 15km) chúng tôi sẽ hỗ trợ bảo hành và tính phí vận chuyển, nhân viên bên chúng tôi sẽ liên hệ với khách hàng để biết chi phí
2. Những trường hợp không được bảo hành
– Sản phẩm đã quá thời hạn ghi trên Phiếu bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành.
– Phiếu bảo hành, hoặc tem bảo hành bị rách, không còn tem bảo hành, tem bảo hành dán đè hoặc bị sửa đổi.
– Phiếu bảo hành không ghi rõ số Serial và ngày mua hàng.
– Số Serial trên máy và Phiếu bảo hành không trùng khớp nhau hoặc không xác định được vì bất kỳ lý do nào.
– Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên.
– Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập.
– Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng không đúng sách hướng dẫn, sử dụng sai điện áp quy định.
– Các loại phụ kiện kèm theo như: Điều khiển từ xa, Pin điều khiển, dây nguồn, dây tín hiệu, nắn dòng, đèn tín hiệu, tai nghe, quạt trên thiết bị, bị hỏng gây ra cháy nổ.
– Tự ý tháo dỡ, thay đổi cấu trúc sản phẩm, sử dụng sai hướng dẫn, sử dụng linh kiện không đúng.
– Những sản phẩm được mua tại HỢP PHÁT nhưng đã quá thời hạn bảo hành, Công ty chúng tôi sẽ cung cấp dịch vụ sửa chữa tính phí cho Quý khách.
3. Những trường hợp sửa chữa tính phí
– Trường hợp hàng hóa Quý khách mua tại HỢP PHÁT nhưng nằm trong Những trường hợp không được bảo hành nêu ở trên thì chúng tôi sẽ nhận sửa chữa có tính phí (nếu Quý khách yêu cầu). Hoặc chúng tôi có thể giới thiệu Quý khách sang địa chỉ Nhà sản xuất để sửa chữa trực tiếp cho Quý khách.
– Phí sửa chữa sẽ do HỌP PHÁT báo với Quý khách (theo chi phí sửa chữa thực tế).
– Chi phí đi lại bảo hành: HỢP PHÁT sẽ báo lại với quý khách
Những đóng góp của Quý khách sẽ góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ của HỢP PHÁT nhằm phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn. Mọi chi tiết hoặc thắc mắc Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua bộ phận Chăm sóc khách hàng: 19006852, Email: [email protected]
Công ty Hợp Phát xin được gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Quý khách…
4 thoughts on “Hướng dẫn bảo hành sản phẩm”
Nguyễn Hồng Phúc says:
Mình có mua sản phẩm Nhiệt kế điện tử Beurer và còn thời hạn bảo hành đến năm 2022. Hiện tại, sản phẩm có vấn đề như sau: mình nhấn vào nút nhưng nhiệt kế không khởi động và đo được. Nhờ TTBH Beurer trợ giúp. Xin cảm ơn!
Beurer xin chào anh/ chị!
Anh/ chị vui lòng kiểm tra pin, thay pin mới và vệ sinh mắt cảm biến
Nếu trong trường hợp anh/ chị đã thay pin mới, khoang pin không bị rỉ sét , mà máy vẫn không lên nguồn
Anh/ chị vui lòng gửi về Trung tâm bảo hành của hãng , tại các địa chỉ :
Đ/C: 22 Xã Đàn, P Phương Liên, Q Đống Đa, Hà Nội
Hồ Chi Minh
Điện Thoại: 028 73086889
Đ/C: Số 61 đường số 3 Cư Xá Lữ Gia, P.15, Q.11, TP.HCM
Đà Nẵng
Đ/C: Sô 80 Nguyễn Thị Minh Khai – TP.Đà Nẵng
Mình có mua sản phẩm Bồn ngâm chân Beurer FB50 cách đây khoảng 4 tháng.(Đã Kích hoạt Bảo hành Mã Số Cào trên Tem sản phẩm qua Tin Nhắn). Hiện tại, sản phẩm có vấn đề như sau: Chế độ Sủi khí không sủi lên khí dù máy Bơm khí vẫn chạy? Lúc đầu khí sủi yếu từ từ và mất hẳn 01 bên, rồi sau đó mất sủi khí cả 2 bên.
Nhờ TTBH Beurer trợ giúp. Xin cảm ơn!
Mình có mua sản phẩm Nhiệt kế điện tử Beurer và còn thời hạn bảo hành đến năm 2022. Hiện tại, sản phẩm có vấn đề như sau: mình nhấn vào nút nhưng nhiệt kế không khởi động và đo được. Nhờ TTBH Beurer trợ giúp. Xin cảm ơn!
Beurer xin chào anh/ chị!
Anh/ chị vui lòng kiểm tra pin, thay pin mới và vệ sinh mắt cảm biến
Nếu trong trường hợp anh/ chị đã thay pin mới, khoang pin không bị rỉ sét , mà máy vẫn không lên nguồn
Anh/ chị vui lòng gửi về Trung tâm bảo hành của hãng , tại các địa chỉ :
Đ/C: 22 Xã Đàn, P Phương Liên, Q Đống Đa, Hà Nội
Hồ Chi Minh
Điện Thoại: 028 73086889
Đ/C: Số 61 đường số 3 Cư Xá Lữ Gia, P.15, Q.11, TP.HCM
Đà Nẵng
Đ/C: Sô 80 Nguyễn Thị Minh Khai – TP.Đà Nẵng
Mình có mua sản phẩm Bồn ngâm chân Beurer FB50 cách đây khoảng 4 tháng.(Đã Kích hoạt Bảo hành Mã Số Cào trên Tem sản phẩm qua Tin Nhắn). Hiện tại, sản phẩm có vấn đề như sau: Chế độ Sủi khí không sủi lên khí dù máy Bơm khí vẫn chạy? Lúc đầu khí sủi yếu từ từ và mất hẳn 01 bên, rồi sau đó mất sủi khí cả 2 bên.
Nhờ TTBH Beurer trợ giúp. Xin cảm ơn!
chào anh. anh có thể chuyển sp đến trung tâm bảo hành để Beurer kiểm tra ạ