Partner of The Year 2015 Beurer

Hợp Phát vinh dự đạt danh hiệu  “Partner of The Year 2015” do Beurer trao tặng
Beurer là công ty của Đức có trụ sở chính  đặt tại Beurer GmbH, Söflinger Strasse 218, 89077 Ulm. Trang web chính thức của Beurer: http://www.beurer.com/. 
Beurer là thương hiệu hàng đầu về các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ gia đình. Được thành lập vào năm 1919 tại CHLB Đức, hãng Beurer đã nhanh chóng trở thành một tên tuổi có uy tín bởi sản phẩm có chất lượng tốt trải qua các cuộc kiểm nghiệm khắt khe để khẳng định vị trí trên thị trường Châu Âu và Thế giới.
Beurer có rất nhiều sản phẩm đạt các giải thưởng lớn uy tín như:  chiến thắng ở hạng mục Best in Test tại cuộc thi German Technology & Red Dot Design, best product of the year 2015, reddot award 2015 winner …
Beurer đã phát triển tại Việt Nam với 14 năm có mặt trên thị trường, công ty Hợp Phát đang là đại lý phân phối độc quyền tại Việt Nam. Công ty Hợp Phát có cơ sở tại 141 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội.
Chi nhánh của Beurer tại thành phố  Hồ Chí Minh đã chính thức được đặt tại số 34/35 Cư Xá Lữ Gia, phường 15, quận 11. Hợp Phát có 150 đại lý trên toàn quốc (40 đại lý tỉnh thành trong cả nước)
Năm 2015 đánh dấu nhiều bước ngoặt lớn đối với Hợp Phát, sản phẩm thương hiệu Beurer đang dần chiếm trọn trái tim người dùng bởi chất lượng và giá cả rất hợp lý, rất nhiều các đại lý , showroom và gian hàng được mở trên toàn Việt Nam, Đông Dương, gian hàng Beurer cũng xuất hiện ở những Top 10 bán lẻ lớn nhất Việt Nam như Pico…
Năm 2015 cũng là năm Hợp Phát vinh dự đạt danh hiệu  “Partner of The Year 2015” do Beurer trao tặng

Hình ảnh tổng giám đốc Trần Khắc Tiến nhận giải thưởng “Partner of The Year 2015”

Partner of The Year 2015 Beurer
partner of the year 2015 beurer 6

partner of the year 2015 beurer 7

partner of the year 2015 beurer 9
Là một tập đoàn hàng đầu tại Đức, chuyên cung cấp các sản phẩm chất lượng cao cho việc chăm sóc sức khỏe gia đình, các sản phẩm của Beurer đã đạt được danh hiệu “Thương hiệu thế kỷ” bởi chính chất lượng, tính ứng dụng và giá thành cạnh tranh mà sản phẩm tạo ra.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *