Chính sách vận chuyển, giao nhận hàng

Công ty HỢP PHÁT thực hiện dịch vụ bán hàng & thu tiền tại nhà trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

– Quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ hàng hoá, đối chiếu sản phẩm với chứng từ, phiếu bảo hành (nếu có) trước khi nhận. Trường hợp Quý khách nhờ người thân nhận hàng, thì vẫn cần kiểm tra hàng kỹ trước khi nhận. Sau khi đã giao hàng thành công, HỢP PHÁT  chỉ chịu trách nhiệm nếu xảy ra lỗi kỹ thuật do Nhà sản xuất (theo quy định Đổi/Trả hàng và Quy định Bảo hành), mọi trường hợp khác sẽ không thuộc trách nhiệm của chúng tôi.

– Quý khách lưu ý: Tất cả các sản phẩm HỢP PHÁT bán ra đều có đầy đủ chứng từ như: Hóa đơn bán hàng; hoặc (và) Phiếu giao hàng; hoặc (và) Biên bản giao hàng; hoặc (và) Hóa đơn tài chính (nếu khách hàng yêu cầu). Do vậy khách hàng có quyền từ chối nhận hàng khi không có 1 trong 4 loại chứng từ trên, việc này nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm, mua đúng hàng của HỢP PHÁT, đồng thời đảm bảo quyền lợi của Quý khách trong việc Đổi/Trả hàng.

– Thời gian giao hàng có thể chậm hơn dự kiến vì một số lý do như: Địa chỉ khách hàng không đúng, Khách hàng không có ở nhà, Nhân viên giao hàng không liên hệ được với khách hàng, thiên tai, hỏa hoạn,… Nếu vì lý do của HỢP PHÁT, chúng tôi sẽ liên hệ với Quý khách để sắp xếp lại thời gian giao hàng hợp lý.

– Trường hợp đã quá số thời gian dự kiến mà khách hàng chưa nhận được hàng, vui lòng phản hồi lại để chúng tôi có biện pháp khắc phục nhanh nhất. Trong thời gian chờ hàng nếu Quý khách muốn thay đổi đơn hàng (Thay đổi sản phẩm, Không muốn nhận hàng nữa,…) mà bên dịch vụ chưa phát khách hàng, vui lòng thông báo lại HỢP PHÁT để chúng tôi giải quyết với bên dịch vụ chuyển phát.

Hiện chúng tôi đang có các hình thức giao hàng như sau:

  1. Nhận hàng trực tiếp tại HỢP PHÁT

– Với những khách hàng đến mua hàng tại trụ sở và chi nhánh của Công ty HỢP PHÁT, Quý khách sẽ nhận hàng trực tiếp tại cửa hàng của công ty và các chi nhánh.

– Quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ hàng hoá, đối chiếu sản phẩm với chứng từ, phiếu bảo hành (nếu có) trước khi nhận.

– Quý khách sẽ được nhân viên bán hàng cung cấp đầy đủ chứng từ Hóa đơn bán hàng; hoặc (và) Hóa đơn tài chính (nếu khách hàng yêu cầu). Quý khách có quyền yêu cầu nhân viên bán hàng cung cấp chứng từ nếu chưa cung cấp kịp thời.

  1. Nhân viên HỢP PHÁT giao hàng tại nhà khách hàng

– Với những khách hàng thuộc khu vực nội thành TP. Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, nhân viên HỢP PHÁT sẽ giao hàng tại nhà Quý khách (nếu khách hàng yêu cầu).

– Một số trường hợp khách hàng đặt mua sản phẩm cần lắp đặt và giá trị lớn và có địa chỉ ở các tỉnh lân cận xa TP. Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, nhân viên HỢP PHÁT sẽ giao hàng tại nhà Quý khách (nếu khách hàng yêu cầu).

– Bộ phận Giao vận sẽ liên lạc trước để Quý khách sắp xếp thời gian, địa điểm cụ thể để giao hàng cho Quý khách.

– Quý khách vui lòng trực tiếp kiểm tra kỹ hàng hoá ngay khi nhận hàng từ nhân viên giao hàng, nếu có vấn đề liên quan tới chủng loại, mẫu mã, chất lượng, số lượng hàng hoá không đúng như trong đơn đặt hàng, Quý khách vui lòng báo ngay cho chúng tôi để phối hợp xử lý. Nếu không có bất cứ vấn đề gì, Quý khách vui lòng nhận hàng và ký phiếu giao hàng.

– Quý khách nhận hàng, ký vào phiếu giao hàng và thanh toán cho nhân viên giao nhận toàn bộ hoặc một phần (nếu đã đặt cọc) giá trị hàng hóa đã mua (bao gồm giá trị tiền hàng + phí vận chuyển (nếu có) + phí lắp đặt (nếu có)).

– Trường hợp hàng hóa phải chuyển từ kho chứa hàng ở xa về kho tại công ty và chi nhánh của HỢP PHÁT, nhân viên bán hàng sẽ liên hệ với Quý khách để thương thảo lại về thời gian giao hàng.

– Trường hợp vì một lý do nào đó nhân viên HỢP PHÁT không thể giao hàng kịp thời, chúng tôi sẽ liên hệ lại và thông báo cho Quý khách được biết.

  1. Nhân viên chuyển phát giao hàng tại nhà khách hàng

– Với những khách hàng thuộc các huyện tỉnh ở xa, trường hợp nhân viên HỢP PHÁT không thể giao hàng được, HỢP PHÁT sẽ ủy quyền cho 1 số đơn vị chuyển phát như VNPT, Viettel, hoặc 1 số đơn vị chuyển phát có uy tín khác.

– Khi đặt hàng, Quý khách vui lòng điền đầy đủ và chính xác các thông tin cần thiết theo yêu cầu để tạo điều kiện thuận lợi cho chúng tôi trong việc cung cấp hàng hóa và nhận thanh toán nhanh chóng. Chúng tôi cũng không chịu trách nhiệm đối với những trường hợp giao hàng chậm trễ hay thất lạc vì các thông tin do Quý khách cung cấp không chính xác.

– Thời gian giao hàng tùy thuộc vào Quý khách lựa chọn chuyển phát nhanh hay chuyển phát thường, thời gian này chỉ mang tính chất tương đối.

Chuyển phát nhanh: Từ 2 đến 3 ngày

Chuyển phát thường: Từ 5 đến 10 ngày

– Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ hàng hoá ngay khi nhận hàng từ người chuyển phát hàng hoá, nếu có vấn đề liên quan tới chủng loại, chất lượng, số lượng hàng hoá không đúng như trong đơn đặt hàng, Quý khách vui  báo ngay cho chúng tôi để phối hợp với đơn vị chuyển phát hàng hóa xử lý.

  1. Giao hàng qua xe chở khách (nhà xe) tại các bến xe.

– Thông thường hình thức giao hàng này sẽ áp dụng cho khách hàng ở các huyện, tỉnh xa trung tâm; và Quý khách có người quen – thân, tin cậy vào xe khách.

– HỢP PHÁT sẽ thực hiện giao hàng cho Quý khách qua xe chở khách theo đúng yêu cầu của khách hàng.

– Quý khách vui lòng cung cấp chính xác thông tin nhà xe cho chúng tôi: Tên nhà xe (tên xe), Họ tên chủ xe (hoặc lái xe, phụ xe), Biển số xe, thời gian xe đến và xe đi tại các bến xe,… và 1 số thông tin khác.

– Quý khách vui lòng thanh toán toàn bộ giá trị đơn hàng trước khi HỢP PHÁT chuyển hàng hoặc chủ (nhà) của xe khách sẽ thanh toán toàn bộ giá trị đơn hàng trước khi nhận. Đồng thời, Quý khách nên yêu cầu chủ xe (người nhận hàng từ HỢP PHÁT) kiểm tra kỹ hàng hóa trước khi nhận.

– HỢP PHÁT miễn phí vận chuyển cho những đơn hàng trị giá từ 2.000.000 VNĐ (Hai triệu chẵn) trở lên từ Công ty hoặc chi nhánh của HỢP PHÁT đến 1 số bến xe có bán kính dưới 15km (Mười lăm kilomet).

– Tại Hà Nội, miễn phí chuyển đến các bến xe: Bến xe Mỹ Đình, Giáp Bát, Hà Đông, Lương Yên, Nam Thăng Long, Sơn La và một số bến xe khác thuộc nội thành Tp. Hà Nội.

– Tại Hồ Chí Minh, miễn phí đến bến xe như: Bến xe Miền Đông, bến xe Miền Tây và 1 số bến xe khác.

PHÍ GIAO HÀNG

  1. Phí giao hàng cho khách hàng có địa chỉ ở nội thành Tp. Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh

– Lưu ý: Phí giao hàng Không bao gồm phụ phí (phí lắp đặt…) và vận chuyển hàng cồng kềnh.

– Với đơn hàng trị giá dưới 2.000.000 VNĐ (Hai triệu đồng chẵn), Quý khách vui lòng trả thêm phí vận chuyển từ trụ sở HỢP PHÁT đi trong nội thành TP. Hà Nội là 10.000 VNĐ (Mười nghìn đồng chẵn); phí vận chuyển từ chi nhánh trong HCM của HỢP PHÁT đi trong TP. Hồ Chí Minh là 10.000 VNĐ (Mười nghìn đồng chẵn).

– Với đơn hàng trị giá từ 2.000.000 VNĐ (Hai triệu đồng chẵn) trở lên, Quý khách được MIỄN PHÍ vận chuyển.

2. Phí giao hàng cho khách hàng có địa chỉ ở nội thành Tp. Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh

Nhân viên bán hàng bên Hợp Phát sẽ trực tiếp liên hệ với Quý khách hàng để biết mức phí cụ thể cho từng loại hàng

  1. Phí giao hàng cho khách hàng có địa chỉ ở các huyện, tỉnh xa trung tâm Hà Nội và Hồ Chí Minh

– Quý khách ở các huyện, tỉnh xa (không thuộc nội thành TP. Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh và được miễn phí vận chuyển) phí vận chuyển sẽ được nhân viên bán hàng thông báo cụ thể khi giao dịch.

– Chi phí vận chuyển qua xe chở khách, Quý khách vui lòng trực tiếp liên hệ và trả phí cho nhà xe.

– Đối với hàng hóa cồng kềnh hoặc nặng từ 50kg trở lên, tùy thuộc vào từng vị trí và yêu cầu của khách hàng, nhân viên bán hàng sẽ thông báo mức phí cụ thể khi giao dịch.

– Trường hợp Quý khách yêu cầu nhân viên HỢP PHÁTtrực tiếp lắp đặt tại nhà Quý khách, chúng tôi sẽ tính Phụ phí (phí lắp đặt,….) theo từng trường hợp khi giao dịch.

– Trong một số trường hợp đặc biệt, Quý khách vui lòng thanh toán thêm Phụ phí khi nhân viên lắp đặt hàng hóa cần mua thêm phụ kiện không thuộc của sản phẩm (khoản này có thể không được thể hiện trong Hóa đơn bán hàng).

Lưu ý: Phí vận chuyển và khoản phụ phí sẽ chính xác hơn khi nhân viên Bán hàng xác nhận lại với Quý khách. Các khoản phí này sẽ được thể hiện trên Hóa đơn bán hàng cùng với giá trị tiền hàng.

Những đóng góp của Quý khách sẽ góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ của HỢP PHÁT nhằm phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn. Mọi chi tiết hoặc thắc mắc Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua bộ phận Chăm sóc khách hàng: 19006852, Email: info@beurer.vn

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *