Quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ hàng hoá, đối chiếu sản phẩm với chứng từ, phiếu bảo hành (nếu có) trước khi nhận hàng nhằm đảm bảo quyền lợi của Quý khách trong việc Đổi/Trả hàng và Bảo hành sản phẩm, đồng thời liên hệ với bộ phận Bảo hành theo thông tin: 19006852, Email: info@thietbiyte-eu.vn để biết chi tiết về tình trạng bảo hành của sản phẩm.

 
Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
 
- Quý khách vui lòng mang sản phẩm lỗi tới trung tâm bảo hành của HỢP PHÁT để được hỗ trợ bảo hành.

Hà Nội: 141 Xã Đàn, Phường Kim Liên, Quận Đống Đa, Hà Nội  

Hồ Chí Minh: Số 34/35 Cư Xá Lữ Gia, P.15, Q.11, TP. Hồ Chí Minh
 
1. Trường hợp được bảo hành
 
HỢP PHÁT thực hiện bảo hành khi quý khách gửi sản phẩm về công ty theo một trong 2 địa chỉ sau:

Hà Nội: 141 Xã Đàn, Phường Kim Liên, Quận Đống Đa, Hà Nội  

Hồ Chí Minh: Số 34/35 Cư Xá Lữ Gia, P.15, Q.11, TP. Hồ Chí Minh
 
Các sản phẩm được bảo hành trong các trường hợp sau:
 
- Trong trường hợp sự cố hư hỏng được xác định do lỗi của nhà sản xuất và vẫn còn thời hạn bảo hành.
 
- Sản phẩm không có dấu hiệu can thiệp của bên thứ 03 (sửa chữa ngoài).
 
- Số series, tem niêm phong trên sản phẩm và phiếu bảo hành phải giống nhau, nguyên vẹn, không rách mất hoặc bị cạo sửa.
 
- Hàng hóa không bị tác động của môi trường (thấm nước, hóa chất ăn mòn, tác động nhiệt gây biến dạng).
 
- Hàng hóa sẽ được sửa chữa hoặc đổi mới và miễn phí vận chuyển trả hàng bảo hành với những khách hàng trong nội thành TP. Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh (dưới 15km). Với những khách hàng không thuộc nội thành Hà Nội và Hồ Chí Minh (trên 15km) chúng tôi sẽ hỗ trợ bảo hành và tính phí vận chuyển, nhân viên bên chúng tôi sẽ liên hệ với khách hàng để biết chi phí
 
2. Những trường hợp không được bảo hành
 
- Sản phẩm đã quá thời hạn ghi trên Phiếu bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành.
 
- Phiếu bảo hành, hoặc tem bảo hành bị rách, không còn tem bảo hành, tem bảo hành dán đè hoặc bị sửa đổi.
 
- Phiếu bảo hành không ghi rõ số Serial và ngày mua hàng.
 
- Số Serial trên máy và Phiếu bảo hành không trùng khớp nhau hoặc không xác định được vì bất kỳ lý do nào.
 
- Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên.
 
- Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập.
 
- Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng không đúng sách hướng dẫn, sử dụng sai điện áp quy định.
 
- Các loại phụ kiện kèm theo như: Điều khiển từ xa, Pin điều khiển, dây nguồn, dây tín hiệu, nắn dòng, đèn tín hiệu, tai nghe, quạt trên thiết bị, bị hỏng gây ra cháy nổ.
 
- Tự ý tháo dỡ, thay đổi cấu trúc sản phẩm, sử dụng sai hướng dẫn, sử dụng linh kiện không đúng.
 
- Những sản phẩm được mua tại HỢP PHÁT nhưng đã quá thời hạn bảo hành, Công ty chúng tôi sẽ cung cấp dịch vụ sửa chữa tính phí cho Quý khách.
 
3. Những trường hợp sửa chữa tính phí 
 
- Trường hợp hàng hóa Quý khách mua tại HỢP PHÁT nhưng nằm trong Những trường hợp không được bảo hành nêu ở trên thì chúng tôi sẽ nhận sửa chữa có tính phí (nếu Quý khách yêu cầu). Hoặc chúng tôi có thể giới thiệu Quý khách sang địa chỉ Nhà sản xuất để sửa chữa trực tiếp cho Quý khách.
 
- Phí sửa chữa sẽ do HỌP PHÁT báo với Quý khách (theo chi phí sửa chữa thực tế).
 
- Chi phí đi lại bảo hành: HỢP PHÁT sẽ báo lại với quý khách
 
Những đóng góp của Quý khách sẽ góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ của HỢP PHÁT nhằm phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn. Mọi chi tiết hoặc thắc mắc Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua bộ phận Chăm sóc khách hàng: 19006852, Email: info@thietbiyte-eu.vn